2014లో మెటా కొనుగోలు చేసిన తర్వాత, ఫేస్బుక్, ఇన్స్టాగ్రామ్ వంటి ఇతర సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫామ్లతో పోలిస్తే వాట్సాప్ ప్రకటనలకు దూరంగా ఉంది. ఇప్పుడు వాట్సాప్ కొన్ని కొత్త మానిటైజేషన్ టూల్స్ను ప్రారంభించబోతున్నట్లు స్పష్టం చేసింది. ఇవి అప్డేట్స్ ట్యాబ్లో మాత్రమే కనిపిస్తాయి, అంటే ఛానెల్, స్టేటస్ సౌకర్యం అందుబాటులో ఉన్న అదే ట్యాబ్లో.
వ్యక్తిగత సంభాషణల కోసం మాత్రమే వాట్సాప్ ఉపయోగించే వారి అనుభవంలో ఎటువంటి మార్పు ఉండదని కంపెనీ స్పష్టం చేసింది. ఈ కొత్త ఫీచర్లన్నీ ఆప్షనల్ అప్డేట్స్ విభాగానికి పరిమితం చేయనున్నట్లు సమాచారం. వినియోగదారుడు కోరుకుంటే సెట్టింగ్లలో వీటిని ఆఫ్ చేయవచ్చు. వాట్సాప్ ఇప్పుడు మూడు ప్రధాన మానిటైజేషన్ ఎంపికలను ప్రవేశపెట్టబోతోంది. పెయిడ్ ఛానల్ సబ్స్క్రిప్షన్లు, ప్రమోట్ చేసిన ఛానెల్లు, స్టేటస్లో ప్రకటనలు. ఈ లక్షణాలన్నీ డేటా గోప్యతను దృష్టిలో ఉంచుకుని రూపొందించినట్లు కంపెనీ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.
వినియోగదారుల ఫోన్ నంబర్లను ఎప్పుడూ విక్రయించబోమని లేదా ప్రకటనదారులతో పంచుకోబోమని వాట్సాప్ హామీ ఇచ్చింది. అలాగే, ప్రైవేట్ సందేశాలు, కాల్లు లేదా గ్రూప్ సభ్యత్వాలు ప్రకటనలను లక్ష్యంగా చేసుకోవడానికి ఆధారం కావు.
ప్రకటనలను చూపించడానికి, వాట్సాప్ వినియోగదారుడు ఏ నగరంలో ఉన్నాడు, అతని పరికరం ఏ భాషలో ఉంది, ట్యాబ్లో అతను చేసే కార్యాచరణ రకం వంటి ప్రాథమిక సమాచారాన్ని మాత్రమే ఉపయోగిస్తుంది.
వాట్సాప్ కు భారీ యూజర్ బేస్ ఉండటం వల్ల, మెటా ఈ దిశగా చర్యలు తీసుకోవడం అనివార్యమని నిపుణులు భావిస్తున్నారు. ఈ కొత్త ఫీచర్లను ఎప్పుడు ప్రారంభిస్తారనే దానిపై కంపెనీ ఇంకా ఖచ్చితమైన తేదీని ప్రకటించలేదు.