రైల్వే ప్రయాణికులకు శుభవార్త. IRCTC తన కొత్త AI ఆధారిత సేవ AskDISHA 2.0 ను ప్రారంభించింది. ఇది మాట్లాడటం ద్వారా రైలు టికెట్ బుకింగ్, రద్దు, రిఫండ్ తనిఖీ చేయగలదు. ఇది రైలు టిక్కెట్లను బుక్ చేసుకోవడం చాలా సులభం చేస్తుంది. ఈ AI ఫీచర్ ఇంట్లో కూర్చుండి పలు రకాల సమాచారం పొందవచ్చు. ప్రయాణికులకు రైలు సమాచారం, టిక్కెట్లు బుక్ చేసుకోవడం, టిక్కెట్లను రద్దు చేయడం, డబ్బు వాపసు స్థితిని తనిఖీ చేయడం వంటి అన్ని సౌకర్యాలను అందిస్తుంది.
AskDISHA 2.0 ఫీచర్
AskDISHA 2.0 అనేది AI-ఆధారిత చాట్బాట్. ఇది ప్రయాణికులకు అన్ని విధాలుగా సహాయపడుతుంది. టిక్కెట్లు కొన్ని క్లిక్లలో బుక్ చేయబడతాయి. మీరు చేయాల్సిందల్లా మీ ప్రయాణ తేదీ, స్థలాన్ని చెప్పడం. ప్లాన్ మారితే, టికెట్ను రద్దు చేయడం సులభం. చాట్బాట్ మీకు దశలను తెలియజేస్తుంది.
AskDISHA 2.0 ఈ ప్రత్యేక లక్షణాలను అందిస్తుంది
రీఫండ్ స్థితిని తనిఖీ చేయడానికి PNR నంబర్ను నమోదు చేయండి. అలాగే మీరు వెంటనే సమాచారాన్ని పొందుతారు. రైలు ఎక్కడ ఉందో నిజ సమయంలో చూడండి. మీ టికెట్ నిర్ధారించబడిందో లేదో కూడా మీకు తెలుస్తుంది.
AskDISHA 2.0 ని ఎలా ఉపయోగించాలి
ఈ సేవను ఉపయోగించడం చాలా సులభం. ఈ దశలను అనుసరించండి. IRCTC వెబ్సైట్ను సందర్శించండి. హోమ్పేజీలో చాట్బాట్ ఎంపిక కనిపిస్తుంది. మీరు టికెట్ బుక్ చేసుకోవాలనుకున్నా లేదా రీఫండ్ను తనిఖీ చేయాలనుకున్నా అడగండి. మీ వద్ద ఆధార్ లేదా పాన్ కార్డ్ సమాచారం ఉండాలి. ఆన్లైన్ చెల్లింపు తర్వాత, టికెట్ మీ మొబైల్కు వస్తుంది. ఈ సేవ 24×7 అందుబాటులో ఉంటుంది. మీరు దీన్ని ఎప్పుడైనా ఉపయోగించవచ్చు.
రైలు AI ప్రయోజనాలు
AskDISHA 2.0 అతిపెద్ద ప్రయోజనం ఏమిటంటే ఇది సమయాన్ని ఆదా చేస్తుంది. ఇబ్బందులను తగ్గిస్తుంది. ముఖ్యంగా మొదటిసారి రైలు టిక్కెట్లు బుక్ చేసుకుంటున్న వారికి ఇది ఒక వరం. ఈ సేవ భారతదేశం అంతటా IRCTC వినియోగదారులకు అందుబాటులో ఉంది. మీరు PNR స్థితిని తనిఖీ చేయవలసి వస్తే లేదా రైలు ఆలస్యం గురించి సమాచారం అవసరమైతే, మీరు అన్నింటినీ ఒకే చోట కనుగొంటారు.
ఇది కూడా చదవండి: Bank Holidays: వరుసగా మూడు రోజుల పాటు బ్యాంకులకు సెలవు.. ఎందుకంటే..
మరిన్ని బిజినెస్ వార్తల కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి